รถเก๋งประสานงารถตู้โดยสารพนักงานวิดดับยกคัน

เมษายน 3, 2024

วันนี้เวลา 09.30 น ร้อยเวรสอบสวน สภเมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถตู้โดยสารพนักงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปพร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน กู้ชีพ อบต .ดงขี้เหล็ก เข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนสาย 33 ตัดใหม่ ตำบลดงขี้เหล็ก อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ตรวจสอบบริเวณข้างทางพบรถยนต์ตู้หมายเลขทะเบียน นข.598 ปราจีนบุรี ในสภาพหน้า โดนชน กระเด็นลงไหล่ทางไปประมาณ 50 เมตร เบื้องต้นรับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมาในรถรวมทั้งคนขับจำนวน 5 ราย บาดเจ็บเล็กน้อยกู้ชีพ อบต.ดงขี้เหล็ก นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Mitsubishi Lancer สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กต. 7672 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 รายเป็นชาย โดยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญสถานใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงได้ทำการนำคนเจ็บออกจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และ หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์อยู่ในอาการสาหัส หลังจากปฐมพยาบาล เบื้องต้นได้นำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นในการได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่ารถเก๋งคันดังกล่าวนั้นเดินทางมุ่งหน้าไปทางอำเภอประจันตคาม ส่วนรถตู้โดยสารของพนักงานได้เดินทางมาจากอำเภอศรีมหาโพธิ จะมุ่งหน้าไปกรุงเทพฯ เพื่อพาพนักงานไปอบรม ที่เกิดเหตุรับแจ้งว่ารถเก๋งคันดังกล่าวนั้นได้แซงทางขวาด้วยความเร็วทำให้รถตู้หลบไม่ทันจึงประสานงาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดเพื่อไปทำการสอบสวนก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้กระทำผิดต่อไป

ภาพ/ข่าว:ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ   ปราจีนบุรี

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew