สมคำล่ำลืออ่าวช่อแกรนด์วิวรีสอร์ท เกาะเสม็ด ระยอง

มีนาคม 28, 2024

อร่อยจนต้องข้ามเกาะไปกิน สมคำล่ำลืออ่าวช่อแกรนด์วิวรีสอร์ท เกาะเสม็ด ระยอง  วัตถุดิบเน้นของสดสั่งตรงจากประมงพื้นบ้านจนเป็นที่มาของความอร่อยที่ต้องข้ามเกาะมาพักมากิน

วันที่ 27 มีนาคม 2567 เวลา 13.00น. ที่อ่าวช่อแกรนด์วิวรีสอร์ท เกาะเสม็ด จ.ระยอง กับคำล่ำลือหนาหูของคนทั่วสารทิศทั้งในประเทศและต่างประเทศ ว่า อาหารที่นี่อร่อย ใครมาก็ต้องมาลิ้มลองพิซซ่าแป้งบางกรอบสไตล์อิตาเลียน ที่เมื่อนำเข้าปากแล้วหยุดไม่ได้เลยทีเดียวกับความอร่อย

แต่ก่อนที่จะลิ้มชิมรสเรามาดูบรรยากาศของ อ่าวช่อแกรนด์วิวรีสอร์ท เกาะเสม็ด ที่พบว่ามีบริการห้องพักระดับ 5 ดาว เป็นห้องพักสไตล์หรู พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันที่ ติดหน้าหาดชายทะเลอ่าวช่อเกาะเสม็ดนายสมคิด ตุ่นคำ อายุ 60 ปี เซฟประจำรีสอร์ท เล่าว่า ตนนั้นประสบการทำงานอาหารมามากว่า 20ปี ลูกค้าจะชอบมากพิซซ่าแป้งบางกรอบของตน เพราะแป้งตนได้ผสมเอง นวดเอง วัตถุดิบก็สดใหม่ทุกวัน สั่งตรงมาจากประมงพื้นบ้านของทางเกาะอยากให้มาลองชิมอาหารฝีมือตนได้ที่อ่าวช่อ เกาะเสม็ดว่าจะอร่อยสมคำล่ำลือหรือไม่ต้องมาลอง

นายจิราพ้นธ์ วงค์เณร อายุ 49 ปี ผจก.ฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เผยว่า ห้องอาหารของเรา จะมีเมนูอาหารนานาชาติ ไว้คอยรองรับให้กับนักท่องเที่ยว ห้องอาหารจะเป็น สไตล์ outdoor เพื่อจะได้รับบรรยากาศดูวิวทะเลสวยๆอาหารวันนี้ จานแรกจะเป็นพาสต้าซอสมะเขือเทศ จานที่2 สปาเก็ตตี้คาโบนารา ซอซ่ากุ้งที่เป็นออเดิร์ฟ และพิซซ่าแป้งบางกรอบ เหนี่ยวนุ่มชีสเยิ้ม ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลจัดทำในสไตล์อาหารอิตาเลียน รับประกันความอร่อย สมกับคนบนฝั่งเขาบอก มาเสม็ดต้องมาทานอาหารที่อ่าวช่อ รีสอร์ทของเรา

ด้านนักท่องเที่ยวที่ได้มาชิมแล้วการันตีว่า อาหารสดมาก วัตถุดิบดี ชีสหอมนุ่มมาก บวกกับบรรยาศ ริมหาดที่มีลมพัดเย็นสบาย น้ำทะเลใสๆ ฟินสุดๆไปเลยอย่างไรก็ตามท้ายนี้ขอเชิญชวนทุกคนแวะมาเที่ยวมาชิม กันได้ที่อ่าวช่อแกรนด์วิวรีสอร์ท เกาะเสม็ด จ.ระยอง สำรองจองที่พักโทร 081-2953044 , 082-2584101

ข่าวภาพ/ ธานนท์ ตรีพลอักษร ระยอง

 

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew