วางศิลาฤกษ์ ศูนย์การแพทย์วังน้ำเย็น

มีนาคม 19, 2024

วางศิลาฤกษ์ ศูนย์การแพทย์วังน้ำเย็น" วันที่ 18 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางเป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์โครงการก่อสร้างอาคารศูนย์การแพทย์เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และประชาสัมพันธ์ ภารกิจงานของศูนย์การแพทย์เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ณ บริเวณสถานที่ก่อสร้างอาคารศูนย์การแพทย์เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น โดยมีนายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังน้ำเย็น นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรี เมืองวังน้ำเย็นพร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงาน-เจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น และหัวหน้าส่วนราชการ

ด้าน นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็นเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การก่อสร้างศูนย์การแพทย์เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ในพื้นที่และใกล้เคียงให้ดียิ่งขึ้นแบบองค์รวม เพื่อการบริการที่ครอบคลุม ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยได้มาตรฐาน โดยเปิดให้บริการ 5 ด้าน ได้แก่ ตรวจโรคทั่วไป กายภาพบำบัด ทันตกรรม แพทย์แผนไทย และศูนย์ฟอกเลือด ด้วยเครื่องไตเทียม เพื่อเป็นศูนย์กลางในการให้บริการผู้ป่วยที่ต้องการฟอกเลือด ด้วยเครื่องไตเทียมในเขตพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น และใกล้เคียงต่อไป

สำหรับอาคารที่ก่อสร้าง เป็นอาคารบริการ 3 ชั้น ซึ่งในขณะนี้ ระหว่างการดำเนินก่อสร้างอาคาร ได้มีการเปิดให้บริการทางการแพทย์แล้วเช่น ตรวจโรคทั่วไป กายภาพบำบัด ทันตกรรมและแพทย์แผนไทย ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข เทศบาลเมืองวังน้ำเย็นเป็นการชั่วคราว น่าจะแล้วเสร็จ ในปี 68 เพื่อบริการ พี่น้อง ประชาชนได้ อย่างแน่นอน...

ข่าวภาพ/ นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew