ระทึกไฟไหม้รถตู้วอดคนขับหนีตายหวุดหวิด !!!

มีนาคม 14, 2024

เมื่อเวลา 14:15 น อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดประจันตคาม ได้รับแจ้งเหตุมีรถไฟไหม้ บริเวณถนนศรีมหาโพธิประจันตคาม จึงประสานหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยขององค์การบริหารส่วนตำบลเข้าทำการตรวจสอบและช่วยเหลือ


จุดที่ได้รับแจ้งอยู่บริเวณถนนศรีมหาโพธิประจันตคาม บ้านเกาะเสือ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบรถตู้จอดอยู่ริมถนนสภาพเพลิงเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง และได้ประสานรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน องค์การบริหารส่วนตำบลประจันตคาม องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะลอย และเทศบาลประจันตคาม เบื้องต้นทราบว่าเป็น รถตู้สีขาวทะเบียน กง 4412 ชลบุรี หลังจากเกิดเพลิงลุกไหม้ไม่ถึง 10 นาทีสภาพรถตู้ก็ถูกไหม้วอดทั้งคันซึ่งทางหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยพยายามที่จะช่วยกันดับเพลิงแต่ไม่เป็นผลเหลือแต่ซาก

เบื้องต้นทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวพึ่งนำไปซ่อมและออกจากอู่กำลังจะกลับบ้านในพื้นที่ของประจันตคาม พอขับมาได้สักระยะได้กลิ่นเหม็นไม่จึงได้จอดรถริมถนนจากนั้นก็เกิดไฟลุกพวยพุ่งขึ้นภายในรถ ก่อนที่จะมีชาวบ้านในพื้นที่พบเห็นและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ลงทำการดับเพลิง
จากการสอบถามนายบรรเจิด เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้กล่าวว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 14:00 น โดนหันไปเห็นกลุ่มควันไฟเกิดขึ้นภายในรถตู้จึงได้โทรแจ้งทางอบตให้ทำการช่วยดับเพลิงแต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นถ้าเจอน่าจะเกิดจากไฟฟ้าในรถช็อก

ทางด้านเจ้าของรถตู้กล่าวว่า ก่อนหน้าตนได้ขับรถนายชุมนุม สมาฑาล อายุ 34 ปี (คนขับ)กล่าวว่า ตนได้ขับรถมาจากเขาหินซ้อนกำลังจะไปเอาปลาร้าที่ประจันตคาม เมื่อขับมาก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ตนจึงปิดแอร์และได้แวะที่อู่ให้เขาดูเขาก็ดูน้ำมันเครื่องให้เขาบอกว่าน้ำมันเครื่องปกติเพราะตนพึ่งไปถ่ายน้ำมันเครื่องมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ตรก็ได้ขับมาโดยที่ไม่ได้เปิดแอร์แล้วมันมีกลิ่นแรงขึ้นตนจึงจอดรถลงไปเดอนดูรอบๆ รถแล้วไฟก็ลุกเลยตนไม่สามารถนำสิ่งของภายในรถออกมาได้

ภาพข่าว / สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew