ชาวบ้านเหยียบกับดักช้างตะปูทะลุฝ่าเท้าเลือดพุ่ง!!!

มีนาคม 14, 2024

เมื่อเวลา 07.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567 นายอำนวย เกษตรสินธุ์ นายอำเภอท่าตะเกียบ มอบหมายให้ นายประพันธ์ หนูดำ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 บ้านร่มโพธิ์ทอง พร้อมทีมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าเยี่ยมเบื้องต้นหลังทราบจากร้อยเอกสุระ โสรักนิษฐ์ ผู้บังคับการกองร้อยหทารพรานที่ 1306 ว่ามีชาวบ้านแจ้งว่า ชาวบ้านออกหาไข่มดแดงได้พลาดไปเหยียบแผ่นไม้ตอกตะปู 4-5นิ้ว ที่เป็นกับดักช้างป่า ทราบชื่อคือนางเพียบ อายุ 33 ปี ชาวบ้านเคราะห์ร้าย หมู่ที่ 14 บ้านเขากล้วยไม้ ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุที่พบกับดักช้างป่าฯ ไปประมาณ 2 กิโลเมตร

ผู้กสื่อข่าวได้สอบถามนางเพียบว่าเกิดอะไรขึ้น บอกว่าตนเองพร้อมสามี และญาติๆ ได้เข้าไปเดินแยงหาไข่มดแดง เกิดไปเหยียบตะปุ ตอนแรกก็ชาๆ ตะโกนเรียกน้องชายมาช่วย แต่ด้วยป่ากว้างน้องชายยังมาไม่ถึงจึงตัดสินใจดึงแผ่นตะปู 5 นิ้วออก จนเลือดแดงฉาดพุ่งตกใจมาก ล้มนั่งลง จนสามี น้องๆ ญาติมาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลท่าตะเกียบ หมอไม่ได้เย็บเพราะแผลทะลุ แต่หมดนัดฉีดยากันบาดทะยัก ขณะที่ผุ้ใหญ่ประพันธ์ หนูดำ บอกว่า จะเร่งรายงานท่านนายอำเภอท่าตะเกียบได้ทราบ เพื่อจะมาดูแลเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่เช้านี้ นายอำนวย เกษตรสินธุ์ นายอำเภอท่าตะเกียบ สั่งการด่วนให้ นายกัยจน์ธัช วินนิวรรธน์ ปลัดฝ่ายความมั่นคงท่าตะเกียบ ร่วม ร้อยเอกสุระ โสรักนิษฐ์ ผู้บังคับการกองร้อยหทารพรานที่1306 นายสมหมาย ชินนะหง รองนายก อบต.คลองตะเกรา ในฐานะหัวหน้าอาสาชุดเฝ้าระวังช้างป่าของ อบต.คลองตะเกรา นำกำลังระดมร่วมบูรณาการ เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เอ็กเซเรย์ปูพรมเก็บกู้แผ่นไม้ตอกตะปู 4-5นิ้วรอบป่าท้ายบ้านร่มโพธิ์ทองอีกครั้งเป็นการเร่งด่วน จากที่เมื่อวานนี้ พุธที่ 13 มีนาคม 2567 ช่วงบ่าย สามารถเก็บกู้แผ่นกับดักช้างป่าแล้วจำนวน 10 อัน และอีก 1 อันคืออันที่ผู้สื่อข่าวเหยียบ ก็รวมทั้งหมด 11 อันที่ตรวจพบแล้ว ล่าสุดเก็บเพิ่มได้อีกเกือบ 10 อัน

ภาพ_ข่าว//เจริญ(น้ำ) ทับอินทร์

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew