โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ปรับโฉมครั้งใหญ่ ทุ่มงบกว่า 400 ล้าน

ตุลาคม 9, 2022

วันนี้ 9 ก.ย. 65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร รอง ผวจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานฉลองปรับโฉมใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ฉะเชิงเทรา" ร่วมด้วย คุณอาภรณ์ วัชระ นายกสมาคมการค้าธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา” ปักหมุดศูนย์การค้าระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ให้เป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจร ทันสมัย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Discover The New Chapter’ ค้นพบประสบการณ์ใหม่ของชีวิต โดยเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่


เพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ให้เป็นเดสติเนชั่นของชุมชน ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท เนรมิตแหล่งช้อปปิ้งให้กลายเป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจรของจังหวัดฉะเชิงเทรา บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ ตั้งอยู่ถนนสิริโสธร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้กับประสบการณ์ที่แตกต่างให้คุณมาสัมผัสด้วยตนเอง!

 

น.ส.กมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ กล่าวว่า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา ถือเป็นเมืองศักยภาพที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2557 เราได้รับการตอบรับที่ดีมาก มีผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการเติบโตดังกล่าว ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาศูนย์การค้าเพื่อตอบรับความต้องการของชุมชน และสอดรับการเติบโตของเศรษฐกิจภาคตะวันออก รวมถึงการออกแบบที่ทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Odyssey

โดยนำโครงสร้างของเรือที่เป็นอัตลักษณ์ประจำจังหวัดมาใช้ในการออกแบบ เช่น แผงตกแต่งผ้าใบเรือ, การซ้อนกันของใบเรือ, ซุ้มทางเข้าแบบโครงสร้างท้องเรือ และความโปร่งแสงที่มองเป็นชั้น โดยรูปแบบการตกแต่งอาคารได้คำนึงถึงมุมมองและสัดส่วนเป็นสำคัญ ซึ่งตอบโจทย์การเป็น "Lifestyle and Experiential Community" ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน


ด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท สร้างพื้นที่โครงการส่วนต่อขยายจากเดิม 43,000 ตร.ม. เป็น 50,600 ตร.ม. และเพิ่มพื้นที่ร้านค้าเช่าจากเดิม 34,000 ตร.ม. เป็น 39,500 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถรอบโครงการและอาคารจอดรถใหม่รวมกว่า 1,100 คัน และยังมีบริการ EV Charger เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งสินค้าที่ครบครันจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ท็อปส์ มาร์เก็ต และร้านสเปเชียลตี้สโตร์ อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท รวมถึงเอนเตอร์เทนเม้นท์ อย่างโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า และศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมที่ทันสมัย Let's Play Super Hero

 

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew