"ทำเพื่อตำรวจชั้นผู้น้อย” ที่ปรึกษาพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เป็นประธานยกเสาเอกบ้านพักข้าราชการตำรวจ

ตุลาคม 7, 2022

วันนี้ 7 ต.ค. 65 เวลา 9.09 น. ที่ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พล.ต.ต. ทนงค์ ทองประดับเพชร (ที่ปรึกษา สบ. 7) สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เป็นธานยกเสาเอก การก่อสร้างเรือนแถวสำหรับข้าราชการตำรวจชั้นประทวนถึงระดับรองสารวัตรขนาด 10 คูหา ของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยมี นายปุญณพันฒ์ พงษ์พัฒนาพานิช ประธานประธานคณะกรรมการ กป.พฐ.จว.ฉะเชิงเทรา และคณะกรรมการเข้าร่วมพิธี โดยพื้นที่ก่อสร้างอยู่ในพื้นที่ของราชพัสดุทะเบียนเลขที่ ฉช. 273 การก่อสร้างครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ชั้นประทวนถึงระดับรองสารวัตร มีสถานที่พักอาศัยใกล้ที่ทำงานเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเนื่องจากสำนักงานพิสูจน์หลักฐานยังไม่มีอาคารที่พักสำหรับเจ้าหน้าที่ระดับชั้นประทวน

ในการนี้ พ.ต.อ. กิตติศักดิ์ ยาคุ้มภัย นักวิทยาศาสตร์ (สบ.4) พิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของข้าราชการชั้นผู้น้อยจึงได้คิดโครงการก่อสร้างเรือนแถวชั้นประทวนถึงรองสารวัตรครั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของครอบครัวข้าราชการชั้นผู้น้อยโดยได้ดำเนินการโครงการขอใช้พื้นที่ของที่ราชพัสดุ ตำบลบางพระ อำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นที่รกร้างว่างเปล่าอยู่นานหลายปีแล้วซึ่งยังไม่ได้ใช้ประโยชน์อันใดจึงคิดใช้พื้นที่เพื่อการก่อสร้างครั้งนี้


หลังจากเสร็จพิธี พล.ต.ต.ทนงค์ ทองประดับเพชร และคณะกรรมการได้เข้ากราบนมัสการ พระราชภาวนาพิธาน เจ้าอาวาสโสธร วรารามวรวิหาร และเจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา จากนั้นจึงได้เดินทางกลับ.

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew