หนุ่มเมาคลั่งยิงเพื่อนบ้านดับคาทีอีก1 สาหัสอีก 1 ก่อนถูกตำรวจปิดล้อมยิงตัวเองดับ

พฤษภาคม 30, 2022

หนุ่มคนงานในโรงพยาบาล ซดเบียร์เครียด ก่อเหตุยิงช่างก่อสร้างที่กำลังปลูกบ้านอยู่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุเองได้รับบาดเจ็บ ถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อม กลัวความผิดยิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก
เมื่อเวลา 17:00 น. ร.ต.อ.ประมวล พูนศิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งหลังจากคนร้ายได้ก่อเหตุยิงช่างก่อสร้าง ที่กำลังปลูกบ้านใกล้บ้านผู้ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางคล้า อาการสาหัสก่อนส่งตัวต่อ โรงพยาบาลพุทธโสธร ทราบชื่อต่อมานายศุภโชค การักษ์ อายุ 40 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 260/144 ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุบริเวณ ม.6 ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.นเรวิช สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ผู้กำกับการ สภ.บางคล้า พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าปิดล้อมพื้นที่ บ้าน เลขที่ 18/7 ซึ่งเป็นบ้านของนายเทอดศักดิ์ น้ำค้าง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกำนันในพื้นที่ได้เข้าเจรจาพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล ซึ่งขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุเริ่มเกิดความเครียดร้องขอให้เจ้าหน้าที่พาลูกเข้าไปหาตนพร้อมกับบ่นน้อยใจในชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้ลูกโทรศัพท์พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ และพูดเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุรู้สึกใจเย็นและออกมามอบตัว แต่ไม่เป็นผล ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นว่า สถานการณ์เริ่มบานปลาย จึงจัดเจ้าหน้าที่ เข้าจู่โจมเพื่อจับกุม แต่ผู้ต้องหายิ่งเกิดความเครียดกว่าเดิมใช้อาวุธปืน .38 ไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุปิดชีพตัวเองก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าถึงตัว


ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรได้เข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ใช้ลูกขนาด .38 ตกอยู่ที่เกิดเหตุพร้อมปลอกกระสุนอีก 3 ปลอก และบริเวณที่นอนพบยาบ้าอีกจำนวน 2 เม็ด มีดอีโต้ ในที่เกิดเหตุ


ล่าสุดนายสมพงค์ แซ่ตัน อายุ 69 ปีลุงข้างบ้านผู้ก่อเหตุที่เจ้าหน้าที่กู้ชืพได้รับแจ้งลื่นล้มหมดสติไม่หายใจ ที่บ้าน เลขที่ 18/8 ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชืพไม่สามารถเข้าไปได้เพราะมีเหตุอยู่จุดใกล้กัน พอหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าเคลียพื่นที่หลังจากพลิกศพที่นอนจมกองเลือดอยู่เจ้าหน้าที่ได้เจอบาดแผลที่เบ้าตาซ้ายกลายเป็นรอยกระสุนที่ถูกผู้ก่อเหตุยิงก่อนหน้านี้ สรุปเป็นเหตุเดียวกัน

ผู้สนับสนุน
งานมิตติ้งแฟนเพจที่นี่แปดริ้ว
ร่วมทำบุญกับวัดในพื้นที่
วัดอาคมสิทธาพร
ข่าวที่คุณอาจพลาด
ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้อยล่องแล่ง

ปราจีนบุรี-หนุ่มวัย 23 ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถเก็บขยะขาขาดห้ […]

เพิ่มเติม
แมงจีนูนเป็นเหตุหลงป่า

หาแมลงกันจนเพลินเกิดหิวน้ำจนพลัดหลงจากกลุ่มตามหาเท่าไรก […]

เพิ่มเติม
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
www.teenee8riew.com
โทร. 081-2696960
ที่นี่แปดริ้ว 12/52 ถนนประชาสรรค์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000
Copyright © teenee8riew